Được tạo bởi Blogger.

Cạo ria mép con gái cần lưu ý những gì?

Cạo ria mép con gái là cách triệt ria mép được khá nhiều người sử dụng. Mặc dù đây là phương pháp tẩy ria mép nhanh chóng và hiệu quả nhưng cũng rất dễ dàng xảy ra sai sót, ảnh hưởng không tốt đến da. Vì vậy trong quá trình cạo ria mép, chị em phụ nữ cần phải lưu ý những điểm cơ bản dưới đây.

Cần tẩy tế bào chết trước khi cạo ria mép con gái

cao-ria-mep-con-gai-1

Lưu ý tẩy tế bào chết trước khi cạo ria mép

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong bất kỳ phương pháp triệt lông nào. Đây là bước đầu tiên trước khi tiến hành tẩy lông. Việc tẩy tế bào chết trên da không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da mà còn giúp cho da và lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn. Đối với phương pháp cạo ria mép con gái cũng không ngoại lệ.

Tẩy da chết làm lộ ra những sợi lông vốn bị da chết che đạy, từ đó giúp hiệu quả triệt ria mép tăng lên nhiều. Không những thế, tẩy da chết còn hạn chế nguy cơ lông mọc ngược sau khi cạo ria mép, đảm bảo độ an toàn nhất định cho da của bạn. Với vùng da mặt, bạn có thể sử dụng chanh tươi, muối hoặc đường để tẩy tế bào chết trên da. Các sản phẩm tự nhiên này giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da.

Để cạo ria mép con gái an toàn cần lựa chọn dao cạo phù hợp

cao-ria-mep-con-gai-2

Lựa chọn dao cạo phù hợp để cạo lông an toàn

Dao cạo là công cụ không thể thiếu trong quá trình cạo ria mép con gái. Do đó việc lựa chọn dao cạo có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với kết quả cạo lông. Đặc biệt đối với vùng da tương đối hạn hẹp và không có nhiều không gian thoải mái để hoạt động như vùng ria mép thì chọn dao cạo phù hợp lại càng có ý nghĩa. Bạn nên lựa chọn những chiếc dao cạo dành riêng cho con gái và là dao có nhiều lưỡi. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho làn da của bạn. Trước khi cạo ria mép, bạn cũng cần kiểm tra độ sắc bén của lưỡi dao cạo.

Sử dụng kem cạo lông khi cạo ria mép con gái

Một trong những điều cần ghi nhớ để cạo ria mép đúng cách đó là phải sử dụng kem cạo lông. Kem cạo lông là sản phẩm được sản xuất đặc biệt dành cho việc cạo lông trên da. Kem cạo này giúp da và lông trở nên mềm và dễ cạo hơn, đồng thời cũng tạo lớp màng bảo vệ cho lưỡi dao không gây tổn hại lên da của bạn. Việc sử dụng kem cạo lông là điều cần thiết khi tiến hành cạo ria mép con gái. Nếu không có sẵn hoặc hết kem cạo lông, bạn cũng có thể dùng tinh dầu dừa hoặc dầu oliu để thay thế.

Nên cạo ria mép con gái nhẹ nhàng và đúng cách

cao-ria-mep-con-gai-3

Cần tiến hành cạo ria mép nhẹ nhàng và đúng cách

Cạo ria mép đúng cách là điều rất quan trọng trong quá trình triệt ria mép bằng dao cạo. Để cạo ria mép đúng cách, bạn không nên cạo quá mạnh bạo mà hãy cạo nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương cho da. Bạn có thể cạo xuôi theo chiều lông mọc rồi lại cạo ngược để đảm bảo các sợi lông bị loại bỏ sát với gốc chân lông, tránh tình trạng lông mọc ngược. Khi cạo như vậy các sợi lông đảm bảo sẽ bị loại bỏ toàn bộ, không còn sợi lông sót lại trên da.

Bên cạnh đó, đường nét cạo lông cũng rất quan trọng khi cạo ria mép con gái. Khi cạo ria méo, ngoài việc cạo nhẹ nhàng ra thì bạn cũng nên lưu ý cạo từng đường ngắn một, không nên cạo đường cạo quá dài. Bởi vì việc cạo đường cạo dài không những sẽ dễ dàng bỏ sót một số sợi lông hoặc cạo không sát da mà còn dễ làm xước da. Cạo đường ngắn vừa đảm bảo hiệu quả lại vừa an toàn với da hơn.

Chườm lạnh và thoa kem dưỡng ẩm sau khi cạo ria mép con gái

Chăm sóc da sau khi cạo ria mép là công đoạn quan trọng trong quá trình cạo lông. Sau khi cạo ria mép con gái, nếu da bị đỏ hay bị rát thì bạn có thể lấy túi chườm lạnh hoặc đá lạnh chườm lên trên vùng da này để làm dịu vùng da bị đỏ. Bước cuối cùng của quá trình cạo ria mép con gái đó là thoa kem dưỡng ẩm lên trên bề mặt da. Kem dưỡng ẩm một phần có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, một phần chăm sóc và phục hồi da sau khi cạo lông.



Nguồn: làm đẹp toàn diện
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cạo ria mép con gái cần lưu ý những gì?"

Back To Top