Được tạo bởi Blogger.

Tổng hợp các cách làm tóc đen tạm thời nhanh nhất

Sắp tới bạn cần dự một buổi tiệc quan trọng hay ra mắt gia đình người yêu nhưng bộ tóc của bạn quá rực rỡ và không hợp mắt người lớn tuổi cho lắm? Đừng lo các cách làm tóc đen tạm thời nhanh nhất được bật mí sau đây sẽ cứu nguy cho bạn đấy!

» Mãn nhãn với 5 kiểu tóc đẹp của Minh Hằng

» 3 tuyệt chiêu phục hồi tóc bằng bia siêu tiết kiệm

  1. Cách làm tóc đen tạm thời bằng phấn nhuộm tóc

Thời gian kéo dài: 1 lần gội

Có rất nhiều cách nhuộm tóc tạm thời nhưng đây là phương pháp hiệu quả với các cô gái muốn nhuộm đen. Cách dùng: chỉ cần làm ẩm tóc, cầm viên phấn theo chiều ngang chà sát lên phần đuôi tóc cho đến khi được màu ưng ý. Tiếp theo, dùng lược chải tóc để gạt bỏ cặn phấn thừa, để một lúc cho tóc khô. Bạn có thể sử dụng máy là là tóc để phấn bám chắc vào tóc được lâu hơn. Vây là bạn đã hoàn thành bộ tóc đen trong ngáy mắt rồi đấy, “thuốc nhuộm” này sẽ giữ được hơn một ngày.

cach-lam-toc-den-tam-thoi1

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn nên dùng phấn nhuộm màu cho tóc có nguồn gốc rõ ràng, đừng quá ham rẻ, không thay đổi màu tóc quá nhiều lần trong một ngày và tránh dùng quần áo màu sáng khi dùng phấn nhuộm vì màu nhuộm có thể dính lên áo sáng màu của bạn.

  1. Cách làm tóc đen tạm thời bằng phấn mắt

Thời gian kéo dài: 1 lần gội

Bạn có thể biến hóa tóc đen bằng cách dùng phấn nhuộm, tuy nhiên màu nhuộm có thể dây ra quần áo và tay bất cứ khi nào bạn chạm vào. Bạn có thể khóa màu bằng cách không chạm vào các lọn tóc được nhuộm màu và dùng gel xịt tóc, nếu bạn biết cách nào khác tốt hơn, hãy cho tôi biết.

cach-lam-toc-den-tam-thoi2

Cách dùng:

Làm ẩm tóc, chia thanh nhiều phần, bôi 1 giọt dầu xả nhỏ vào từng phần tóc. Bôi phấn mắt từ trên, trượt xuống dưới, dùng ngón tay cái để cho phấn bám và trải đều trên tóc. Bôi phần trước và sau nhiều lần cho đến khi nào bạn có được mái tóc mong muốn. Xịt gel tóc để “khóa” màu, không để màu bị lem hay trôi. Để tóc khô hoặc sấy khô.

  1. Cách làm tóc đen tạm thời bằng bút viết bảng

Thời gian kéo dài: 2 ngày hoặc lâu hơn phụ thuộc vào màu tóc và chất tóc

cach-lam-toc-den-tam-thoi3

Cách thực hiện: Cậy nắp bút việt bảng và lấy tuýp màu ra. Dùng kéo cắt để phần tuýp nhựa và lấy miếng nỉ được ngậm màu. Làm ẩm miếng nỉ bằng vài giọt nước. Dùng miếng nỉ chà lên phần tóc bạn muốn nhuộm.

  1. Cách làm tóc đen tạm thời bằng màu thực phẩm

Thời gian kéo dài: 1 tuần phụ thuộc vào tóc của bạn

Nhuộm tóc bằng màu thực phẩm rất dễ và luôn kéo dài hơn 1 đến 2 lần gội đầu.

cach-lam-toc-den-tam-thoi4

Nhuộm tóc bằng màu thực phẩm rất dễ 

Cách dùng:

Rót màu thực phẩm vào một chiếc cốc dùng một lần.

Dùng bàn chải đánh răng chải lên tóc của bạn.

Để màu trên tóc khoảng 10 phút.

Sấy khô và không gội lại trong vòng 24 tiếng.

Tất cả những cách nhuộm tóc đen tạm thời trên sẽ cho phép bạn thay đổi hẳn diện mạo của bạn mà chẳng phải lo lắng đến chuyện màu nhuộm sẽ mãi mãi như thế. Chúc bạn thành công!



Nguồn: làm đẹp toàn diện
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tổng hợp các cách làm tóc đen tạm thời nhanh nhất"

Back To Top