Được tạo bởi Blogger.

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì lông mày đẹp tự nhiên?

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Chăm sóc lông mày sau khi tán bột là thao tác quan trọng, không chỉ giúp bạn bảo đảm kết quả thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa những biến chứng có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cùng bỏ túi danh sách thực phẩm cần kiêng sau khi tán bột chân mày nhé!

>>> Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu?

>>> Nên phun tán bột hay thêu lông mày?

phun-tan-bot-long-may-kieng-gi

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì lông mày đẹp tự nhiên?

Sơ lược về phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày là bước tiến mới của kỹ thuật phun xăm. Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo dáng lông mày mới sắc nét, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này sử dụng bột phun dàn trải đều lên bề mặt lông mày, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Màu sắc tự nhiên nên chân mày tự nhiên như thật, được lòng phái đẹp mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Đó là những vấn đề được phái đẹp quan tâm.

phun-tan-bot-long-may-kieng-gi-1

Tìm hiểu về phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì?

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Tuy phun tán bột chân mày sử dụng kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn, không gây tổn thương da nhưng lông mày vẫn cần một khoảng thời gian để bong vảy, ổn định màu đẹp tự nhiên.

Thông thường, sau khoảng từ 3-5 ngày tán bột, chân mày sẽ dần bong vảy. Khi ấy, bạn tuyệt đối không được bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong. Hãy chú ý bôi thuốc mỡ, giữ gìn vệ sinh lông mày cẩn thận và kiêng khem những thực phẩm sau:

  • Phun tán bột lông mày kiêng ăn trứng gà

Trứng gà có nguy cơ để lại sẹo hoặc làm cho vùng da lông mày bị đổi màu. Vì thế, trong thời gian chờ đợi lông mày bong hết vảy, các chuyên gia khuyên chị em không nên ăn trứng gà.

  • Kiêng ăn thịt bò sau khi tán bột chân mày

Thành phần của thịt bò chứa rất nhiều chất đạm, protein và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối đừng nên ăn thực phẩm này khi vừa mới phun tán bột lông mày. Thời gian đầu, lông mày chưa lành hẳn, ăn thịt bò sẽ có khả năng để lại sẹo tím trên da.

phun-tan-bot-long-may-kieng-gi-2

Bỏ túi những thực phẩm cần kiêng sau khi tán bột chân mày

  • Sau khi tán bột chân mày nên kiêng ăn hải sản

Chất tanh trong hải sản dễ gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu do các biểu bì trong da bị kích thích tăng sinh quá mức. Do đó, đây cũng là thực phẩm được khuyến cáo không nên ăn sau khi thực hiện kỹ thuật phun tán bột lông mày.

  • Không ăn rau muống sau khi phun tán bột lông mày

Rau muống cũng là thực phẩm được liệt vào danh sách không nên ăn sau khi phun tán bột chân mày. Thông thường, rau muống có công dụng rất tốt trong vấn đề lợi tiểu, nhuận tràng. Tuy nhiên, với bản chất làm đầy nhanh vết thương của loại rau này, bạn không nên ăn bởi sẽ tăng nguy cơ để lại sẹo lồi.

  • Kiêng chất kích thích như rượu, bia sau khi tán bột lông mày

Các chất kích thích như rượu, bia có tính nóng. Vì vậy, nó không tốt cho người vừa thực hiện phun tán bột lông mày. Có nhiều người vì tính chất công việc, giao tiếp mà phải thường xuyên sử dụng những loại đồ uống này. Tuy nhiên, sau khi thực hiện kỹ thuật tán bột chân mày, các chuyên gia khuyên bạn hãy kiêng khem ít nhất là trong tuần đầu tiên.

Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu cặp chân mày đẹp như ý!



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thành lập trung tâm răng hàm mặt với chuyên môn chính là niềng răng. Ngoài ra còn có cấy ghép implant và dịch vụ trồng răng sứ.
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì lông mày đẹp tự nhiên?"

Back To Top