Được tạo bởi Blogger.

Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu?

Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu? Tán bột chân mày là phương pháp thẩm mỹ lông mày được nhiều chị em lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, dáng chân mày đẹp tự nhiên, không lỗi mốt, không cần kẻ chì. Tuy nhiên phun tán bột lông mày có bền không? Hãy cùng đi tìm sự thật ngay sau đây nhé!

>>> Nên phun tán bột hay thêu lông mày?

>>> Phun tán bột lông mày ngang không bao giờ hết hot

phun-tan-bot-long-may-giu-duoc-bao-lau

Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu?

Nên hiểu thế nào về phun tán bột chân mày?

Phun tán bột lông mày là bước tiến mới của kỹ thuật phun xăm. Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của lông mày, mang đến cho bạn gái cặp chân mày mới tự nhiên mà không cần tốn công trang điểm.

Bột được sử dụng để tán có độ mịn, lì. Khi phủ lên đường chân mày sẽ tạo cảm giác dễ chịu, giống như khi bạn dùng chì hoặc sáp kẻ, màu sắc tự nhiên.

phun-tan-bot-long-may-giu-duoc-bao-lau-1

Nên hiểu thế nào về phun tán bột lông mày?

Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu?

Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu? Điều này còn tùy thuộc vào bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín hay không?

Ngày nay, lợi dụng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của chị em, nhiêu cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ vì muốn hút khách nên thường hạ giá phun tán bột lông mày chỉ còn vài trăm ngàn cho đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, do chi phí thấp nên màu mực thường không rõ nguồn gốc, tay nghề của nhân viên còn non kém nên lông mày thường sưng tấy, biến dạng. Nguy hiểm hơn có người còn bị nhiễm trùng da do sử dụng chung thiết bị phun tán bột chưa được khử trùng.

Tại các cơ sở phun tán bột lông mày uy tín, giá tán bột chân mày thường là 3 triệu đồng, áp dụng cho lông mày chưa can thiệp lần nào. Bạn sẽ được các chuyên gia uy tín, kinh nghiệm lâu năm tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt rồi mới tiến hành phun tán bột. Bên cạnh đó, màu mực cũng được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Lông mày sẽ giữ được độ bền khoảng từ 1-3 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

phun-tan-bot-long-may-giu-duoc-bao-lau-2

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín

Những tiêu chí lựa chọn cơ sở tán bột chân mày uy tín

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng để sở hữu kết quả thẩm mỹ lông mày đẹp tự nhiên, bạn nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín, đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở làm đẹp có tên tuổi, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường làm đẹp.
  • Áp dụng công nghệ phun tán bột lông mày mới nhất, không sưng, không đau, không xâm lấn.
  • Chuyên viên thực hiện phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và luôn có tinh thần cập nhật xu hướng thẩm mỹ tốt, mang lại cho khách hàng kết quả làm đẹp tốt nhất.
  • Dụng cụ phun tán bột lông mày phải luôn được đảm bảo vô trùng sạch sẽ, tránh những bệnh lây nhiễm.
  • Chất lượng mực phải đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hy vọng rằng qua những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, chị em đã tự tin hơn khi đi làm đẹp và mau chóng sở hữu cặp chân mày như ý!

Chúc các bạn thành công!



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thành lập trung tâm răng hàm mặt với chuyên môn chính là niềng răng. Ngoài ra còn có cấy ghép implant và dịch vụ trồng răng sứ.
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu?"

Back To Top