Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới

Phương pháp được áp dụng tại Viện thẩm mỹ JK giúp loại bỏ những sợi lông thiếu thẩm mỹ trên cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn, đồng thời làm săn chắc, sáng da.

Làn da mịn màng, trắng sáng để tự tin diện mọi trang phục gợi cảm, quyến rũ là mơ ước của nhiều chị em. Đây cũng là lý do cho sự ra đời của rất nhiều công nghệ triệt lông mới. Trong số đó, DPL là công nghệ triệt lông được ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

cong-nghe-triet-long-dpl-the-he-moi

Triệt lông công nghệ DPL tại Viện thẩm mỹ JK.

So với các công nghệ triệt lông khác, DPL được coi là kỹ thuật triệt lông mạnh mẽ, tiên tiến hơn và cho hiệu quả lâu dài. Ngay từ khi ra đời, công nghệ này được phái đẹp yêu thích bởi nhiều ưu điểm.

DPL là sự kết hợp giữa tia Laser với kỹ thuật IPL có mức năng lượng cao. Ánh sáng công nghệ này khi xuyên vào da sẽ tác động trực tiếp đến các nang lông và melanin ở sợi lông, ngăn chặn chân lông hút chất dinh dưỡng làm cho các sợi lông trở nên yếu dần và tự rụng. Bên cạnh đó, ánh sáng này cũng có tác dụng kìm hãm quy trình phát triển của các sợi lông khiến lông mọc chậm hơn và màu lông rất nhạt, hầu như không nhìn thấy. Hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt cũng giúp bảo vệ da và giúp quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, không hề có cảm giác đau rát hay khó chịu như các công nghệ khác.

Ngoài khả năng triệt lông, ánh sáng công nghệ này còn có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da, đập tan và loại bỏ các hạt sắc tố melanin giúp da trở nên căng mịn, đều màu, trắng sáng hơn. Đồng thời, phương pháp này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, phòng tránh được tình trạng viêm lỗ chân lông và một số bệnh lý về da khác.

cong-nghe-triet-long-dpl-the-he-moi-1

Khách hàng đang triệt lông bằng công nghệ DPL.

Công nghệ DPL tiên tiến có nhiều bước sóng khác nhau cho phép triệt tiêu được mọi loại lông trên cơ thể nam giới và nữ giới ở những vùng da khác nhau như mặt, mép, nách, cánh tay, chân, lưng, vùng bikini nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát.

Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Sự kết hợp với tia Laser giúp thời gian tác động vào da diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, bạn chỉ mất khoảng 2 - 10 phút thực hiện (tùy vào từng vùng). Sau khoảng 5 lần triệt, những vùng lông đen và cứng sẽ được loại bỏ, thay vào đó là làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi triệt lông bằng công nghệ DPL.

Thời gian duy trì hiệu quả có thể từ 5 đến 10 năm, tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc da của mỗi người. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này, nếu lông có mọc lại thì cũng chỉ là những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu nên không gây mất thẩm mỹ cho cơ thể.

Để giúp chị em có cơ hội trải nghiệm công nghệ triệt lông tiên tiến này, Viện thẩm mỹ JK áp dụng chương trình miễn phí cho lần trải nghiệm đầu tiên và gói Package triệt lông vĩnh viễn với mức phí thấp và bảo hành lên tới 5 năm.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JK)



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thành lập trung tâm răng hàm mặt với chuyên môn chính là niềng răng. Ngoài ra còn có cấy ghép implant và dịch vụ trồng răng sứ.
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới"

Back To Top