Được tạo bởi Blogger.

Giảm cân không đau kiểu Hàn Quốc

Không cần động dao kéo, chị em vẫn có thể sở hữu vóc dáng chuẩn nhờ các phương pháp tạo hình độc đáo của xứ sở kim chi.

polyad

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với phẫu thuật thẩm mỹ mà còn được biết đến với các phương pháp làm đẹp không xâm lấn như MDD.

Không mổ, không đau, vẫn giảm cân hiệu quả

Tại Hàn Quốc, làm đẹp đã trở thành một ngành công nghiệp với nhiều phương pháp nổi bật. Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, những phương thức làm đẹp không xâm lấn cũng rất phổ biến tại quốc gia này. MDD là giải pháp thành tựu trong lĩnh vực giảm cân tạo dáng không phẫu thuật tại Hàn Quốc.

Giải pháp giảm béo MDD được ưa chuộng tại Hàn Quốc, giúp giải quyết triệt để các vấn đề thừa cân do mỡ cứng tích tụ và da sần vỏ cam. Đây là phương pháp giúp giảm béo an toàn mà không tái thừa cân. Để tạo đường nét cho cơ thể, giải pháp MDD giảm chính xác kích thước các vùng cần điều trị, hỗ trợ điêu khắc, tạo dáng cho cơ thể.

Với công nghệ kết hợp "3 trong một", công nghệ giảm béo MDD tích hợp các phương pháp thành một quy trình giảm cân. Sau mỗi lần thực hiện liệu trình, MDD đảm bảo việc tiêu huỷ mỡ cứng, đào thải mỡ và nước thừa, cho kết quả nhìn thấy được. Tại Hàn Quốc, MDD được xem là giải pháp giảm béo hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất đối với những phụ nữ bận rộn, vì để thực hiện liệu trình, bạn chỉ cần dành ra 120 phút trong một tuần.

3 bước giảm cân

Quy trình giảm cân của MDD tại Hàn Quốc tập trung tiêu diệt mỡ thừa. 3 bước giảm cân, giảm mỡ cứng bao gồm: đốt cháy, hoà tan và đào thải.

polyad

Mỡ thừa được đốt cháy sâu dưới da ở nhiệt độ 67,5 độ C. Vì mỡ thừa tích tụ dưới da là nguyên nhân gây thừa cân.

Bước một của giải pháp MDD tập trung đốt cháy mỡ thừa bằng công nghệ RF. Với sức nóng lên đến 67,5 độ C, công nghệ RF đốt cháy mỡ sâu 3-5 cm dưới da, tiêu diệt mỡ hiệu quả. Song song đó, để tránh hiện tượng da chùng nhão sau khi giảm béo, giải pháp MDD còn bao gồm công nghệ ICE, giúp săn chắc bề mặt da tức thì bằng việc kích thích tái tạo collagen.

Chăn nhiệt hồng ngoại đào thải mỡ 

Sau bước đốt cháy mỡ cứng, mỡ sẽ được kích thích đào thải tích cực. Ở bước 2, phương pháp MDD sử dụng công nghệ Doctor Wraps: các băng quấn đã được tẩm hoạt chất đốt mỡ, quấn quanh cơ thể. Các băng quấn này giúp kích thích trao đổi chất, mở hệ bạch huyết, đồng thời cung cấp khoáng chất, giúp da ẩm mịn, đàn hồi. Để tăng hiệu quả, quá trình này còn có một chăn nhiệt hồng ngoại hỗ trợ. Công nghệ chăn nhiệt hồng ngoại giúp xoa bóp cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, mở hệ bạch huyết giúp tác động vào tế bào mỡ, hỗ trợ hiệu quả việc đào thải mỡ thừa và nước ra khỏi cơ thể.

polyad

Băng quấn tẩm hoạt chất đốt mỡ quấn quanh cơ thể, giúp đào thải mỡ tích cực.

Cuối cùng, ở bước 3, MDD giúp săn chắc bề mặt da. Với công nghệ đầu lạnh Ice-Cooling, độ đàn hồi và săn chắc của da sẽ tiếp tục được cải thiện.

Kết hợp các công nghệ khoa học, giải pháp giảm béo MDD được ưa chuộng tại Hàn Quốc như một phương pháp làm đẹp an toàn, khoa học, hiệu quả. Chỉ trong vòng 8 tuần, MDD cam kết mang đến thân hình thon gọn như mong muốn của khách hàng.

Thành lập từ năm 1993, Aesthetic Marketing đã phát triển và lớn mạnh thành một trung tâm cung cấp các giải pháp làm đẹp uy tín cho các viện thẩm mỹ tại Đông Nam Á. Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký dùng thử MDD tại Bodyline, truy cập http://ift.tt/2auL7BJ.

(Nguồn: Aesthetic Marketing)



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thành lập trung tâm răng hàm mặt với chuyên môn chính là niềng răng. Ngoài ra còn có cấy ghép implant và dịch vụ trồng răng sứ.
Tag : lam-dep

Bình Luận

0 Komentar untuk "Giảm cân không đau kiểu Hàn Quốc"

Back To Top